วันศุกร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2556

วิธีการดาวน์โหลดและติดตั้ง


วิธีการดาวน์โหลดและติดตั้ง


MT4 นั้น ถือว่าเป็นโปรแกรมที่เป็นที่นิยม และใช้กันอย่างแพร่หลายมาก โบรกเกอร์ส่วนใหญ่ก็จะใช้โปรแกรมนี้ในการ เทรด มีเพียงบางโบรกเกอร์ที่อาจใช้ซอฟท์แวร์อื่น แต่ผมขอแนะนำให้เทรดด้วยโปรแกรมตัวนี้ เพราะว่ามันมีความยืดหยุ่น ปรับแต่งตามความต้องการของเรารวมไปถึงการเขียนโค๊ดได้เอง(สำหรับคนที่มีพื้นฐานการเขียนโปรแกรม)สามารถใช้ EA หรือ โปรแกรมเทรดอัตโนมัติได้ รวมไปถึง Indicator ตัวชี้วัดแนวโน้มตลาดต่างๆมากมายที่มีให้เราเลือกใช้ ซึ่งตัวพื้นฐานต่างๆจะมีในโปรแกรมอยู่แล้วหรือเราจะหามาจากที่อื่น ใน Forex Communities ที่เขาทำขึ้นมาในเวบต่างๆมากมายให้เราเลือกใช้ตามความเหมาะสมและประสบการของเรา มาทำความรู้จักกันเลยแล้วกัน

เข้าเว็ป ที่ท่านต้องการเทรด แล้วทำตามตัวอย่าง



การดาวน์โหลดคลิกที่ Download (โหลดโปรแกรม) Save ลงในเครื่องจะได้ ไฟล์ Setup โปรแกรม ชื่อ 









ให้กด next ไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะเสร็จการติดตั้งโปรแกรม





บทความที่ได้รับความนิยม