วันพุธที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2557

การติดตั้ง Expert Advisor (EA) เพื่อให้อีเอซื้อขายให้อัตโนมัติ

ตัวอย่างการติดตั้ง EA ลง Broker
Copy EA ลงใน Foder
C: \ Program Files \ MetaTrader - EXNESS (อันนี้แล้วแต่โบรกเกอร์) \ experts \ EA Onlinemoneythai.mp4(อีเอีของเรา)
  • เปิดโปรแกรมเทรด MetaTrader 4 ขึ้นมา
  • ให้ เปิด Navigator
  • ดับเบิ้ลคลิ๊ก เลือก EA ที่จะติดตั้ง




วิธีการปิดการทำงานของ EA


  • การทำงานของอีเอ ก็จะเริ่มทำงานตั้งแต่เราเริ่มเปิดรันจนกว่าเราจะปิดการรัน
  • ถ้าเราปล่อยให้ทำงานในเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราเวลาปิดเครื่อง อีเอก็หยุดทำงานด้วย แต่เราปล่อยรันใน vps server จะรันตลอดเวลาซึ่งก็ทำให้เกิดกำไร และขาดทุนได้ตลอดเวลานั่นเอง

บทความที่ได้รับความนิยม