วันพุธที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2557

วิธีตั้งคำสั่ง Trailing Stop เพื่อเลื่อน Stop Loss อัตโนมัติ

เสร็จแล้ว....เท่านี้เราก็ไม่ต้องกังวลว่ากำไรจะหายเพราะเราได้เลื่อน Stop Loss มาอยู่ฝั่งที่เรามีกำไรแล้ว
ถ้าหุ้นเรายังทำกำไรอยู่ Trailing Stop จะทำงานโดยขยับ SL ให้เราครั้งละ 25 จุดตามที่เราตั้งไว้ข้างต้น

บทความที่ได้รับความนิยม