วันศุกร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2554

วิธีสมัคร LibertyReserve

วิธีสมัคร LibertyReserve

การกรอกรายละเอียด LibertyReserve(กรอกรายละเอียดเป็นภาษาอังกฤษ)

สิ่งที่ต้องเตรียมในการสมัคร LibertyReserve มีดังนี้
1. อีเมล (แนะนำให้ใช้ของ yahoo, gmail หรือ hotmail )
2. ชื่อและที่อยู่ของเราที่เป็นภาษาอังกฤษ


1. อันดับแรกคลิกที่นี่เพื่อสมัคร LibertyReserve

2. คลิกที่ Create Account ดังรูป

3. กรอกรายละเอียดให้ครบ และทำตามขั้นตอน ดังรูป

จะแสดงรหัสลับที่เรากำหนดดังรูป จากนั้นคลิก Login แล้วจะพบหน้าที่ให้เราใส่หมายเลขบัญชี เรายังไม่ทราบว่าหมายเลขบัญชีของเราคืออะไร ดังนั้นให้เข้าไปเช็คเมลก่อน

เข้าไปเช็คอีเมลที่ทาง Liberty Reserve ส่งมาให้ เพื่อไปดู เลขบัญชีของเรา

แล้วจะพบ หมายเลขบัญชีของเรา

4. นำเลขบัญชีของเราไปใส่ และทำตามขั้นตอน ดังรูป

5. กรอกข้อมูลให้ครบ และทำตามขั้นตอน ดังรูป

จะแสดงหน้าบัญชีของเรา ดังรูป

เป็นอันว่าเราสมัคร LibertyReserve เรียบร้อยแล้ว

การรับ-ส่งเงินของ LibertyReserve จะใช้หมายเลขบัญชีในการรับ-ส่งเงินนะครับ ดังนั้นในตอนสมัครงานกับเว็บทำเงินต่างๆ ถ้าทางเว็บระบุว่าต้องการส่งเงินให้เราทาง LR(LibertyReserve) เราก็กรอกหมายเลขบัญชีของเรา ไป

เราสามารถเข้าสู่บัญชี LibertyReserve ของเราโดยการเข้าไปที่ https://www.libertyreserve.com แล้วคลิกที่ Login

บทความที่ได้รับความนิยม